Lenovo ThinkPad X220

4,800,000 

  • CPU: : Intel Core i5 – 2540M
  • RAM: : 4GB
  • Màn Hình: : 12.5″ HD
  • Lưu trữ: : 120GB SSD

Hết hàng

QUANG ANH CAM KẾT

  • Cam kết máy CHƯA qua sửa chữa MAIN ( MAIN ZIN )
  • HOÀN 100% giá trị máy nếu phát hiện máy ĐÃ QUA SỬ CHỮA MAIN
  • FREE SHIP giao hàng tận nơi trong NỘI THÀNH Hải Phòng
  • Ship COD toàn quốc
  • Trả góp bằng CCCD và GPLX thủ tục nhanh chóng dễ dàng lấy máy sau 30 phút

MÁY TÍNH QUANG ANH GẦN BẠN

  • 57 Nguyễn Bình - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
  • 81 Quán Nam - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
  • Hotline: 0787.911.555

Sản phẩm tương tự

Lenovo ThinkPad X220 được đánh giá là một trong những model laptop dành cho người dùng doanh nhân tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy có tuổi thọ pin tuyệt vời, kết cấu và độ bền tốt, thiết kế lịch lãm.

Lenovo Thinkpad X220 được sản xuất dành cho phân khúc người dùng cao cấp. Máy có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp với doanh nhân hay phải di chuyển nhiều. Trọng lượng toàn thân máy chỉ có 1.6kg với bộ pin dung lượng cao, được xếp vào dòng máy tính siêu di động (Ultra Portable), nhẹ hơn cả Ultrabook (thường có trọng lượng 1.7-1.8kg). Thinkpad X220 nổi tiếng bởi độ bền rất cao, khung vỏ bằng hợp kim magie siêu cứng, bàn phím chống tràn nước, ổ cứng được bảo vệ bởi hệ thống ThinkVantage Active Protection System giúp bảo vệ an toàn dữ liệu đến mức tối đa.

Thinkpad X220 có hiệu suất làm việc cao và hệ thống tản nhiệt hiệu quả, có thể sử dụng trường kì ngày này qua ngày khác mà không cần tắt máy. Nếu muốn sở hữu 1 cỗ máy nhẹ và thời trang thì người dùng có thể mua 1 chiếc Ultrabook, còn khi muốn sở hữu 1 cỗ máy nhẹ với độ tin cậy rất cao thì Thinkpad X220 là lựa chọn hoàn hảo.

 

Thiết kế


ThinkPad từ lâu đã được coi là một trong những thương hiệu máy tính xách tay doanh nhân tốt nhất với một sự kết hợp đáng tin cậy của hiệu suất tiên tiến, chất lượng vững chắc, bàn phím tốt và có độ chính xác cao. Trước đó, model tiền nhiệm ThinkPad X201 từng được coi là máy tính xách tay doanh nhân loại 12-inch tốt nhất trên thị trường.

 

Hình thức bên ngoài của ThinkPad X220 chỉ có một vài thay đổi nhỏ so với X201. Vị trí của một số cổng đã được xáo trộn nhưng bạn vẫn thấy một kết cấu máy tương tự, với lớp vỏ bằng hợp kim magiê bền vững được sơn phủ bằng màu đen.

Lenovo tiếp tục cung cấp một bàn phím kích thước đầy đủ, vốn không dễ thấy trên một máy tính xách tay siêu di động 12-inch, nhưng bàn phím lớn hơn X201 một chút với việc mở rộng thêm không gian ở nơi đặt tay, dù cổ tay của bạn chưa hẳn là được đặt thoải mái khi gõ phím. Máy có đầu đọc vân tay như mọi laptop doanh nhân khác.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng X220 được xếp vào hàng các laptop bền chắc phục vụ doanh nhân (business rugged). Máy đã trải qua các bài test theo tiêu chuẩn Milspec của quân đội Mỹ (sốc vật lý, sốc nhiệt, độ cao, bụi, độ rung, độ ẩm, nóng và lạnh) cho độ bền đã được chứng minh. Điều này có nghĩa là, dù bạn có “quăng” máy vào trong xe hơi, hay “nhồi” trên ngăn hành lý của máy bay, thì máy vẫn có thể tiếp tục làm việc.

Đa số các khách hàng doanh nghiệp của Lenovo sẽ không “động” đến laptop của họ với mục đích nâng cấp mà sẽ chọn cấu hình mong muốn ngay từ khi mua máy. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn nâng cấp X220, việc mở máy khá dễ dàng. Ổ đĩa cứng có thể dễ dàng thay thế bằng cách gỡ các ốc vít xung quanh. Máy được trang bị 4GB RAM với khe RAM thứ hai cho phép nâng dung lượng bộ nhớ lên 8GB.

ThinkPad X220 có đầy đủ các cổng kết nối mạnh mẽ nhất của các laptop 12-inch hiện tại. Ngoài hai cổng USB 2.0 tiêu chuẩn, bạn có tùy chọn một cổng USB 2.0 luôn bật (always-on, dùng để sạc các thiết bị USB khi đã tắt máy tính xách tay) hoặc một cổng USB 3.0 để truyền dữ liệu tốc độ cao. X220 cũng đi kèm với một cổng VGA, cổng Display Port, cổng Gigabit Ethernet và một đầu đọc thẻ SDHC. Một khe cắm ExpressCard 54mm cũng được bố trí ở bên trái để bạn có thể mở rộng các cổng kết nối cũng như phụ kiện tương thích.

Loa – Bàn Phím

Chất lượng loa của X220 là trung bình, với mức âm lượng có thể đủ nghe rõ ràng trong một phòng họp lớn. Hiệu suất âm thanh là đủ tốt cho một hội nghị video cơ bản hay họp qua web, nhưng âm bass hầu như không có và hơi méo tiếng một chút nếu để ở mức âm lượng tối đa. Giống như hầu hết các máy tính xách tay siêu di động, loa của X220 được đặt ở cạnh dưới phía trước của máy, khiến âm thanh có xu hướng đi xuống chân hơn là tới tai người dùng.

Bàn phím trên ThinkPad X220 mới có một vài thay đổi so với X201. Kích thước bàn phím vẫn là 100% so với bàn phím tiêu chuẩn, tuy nhiên Lenovo đã không sử dụng bàn phím chiclet trên X220. Bề mặt phím rất tốt và hầu như không bị flex (lún) khi gõ. Các phím cho cảm giác rất tốt và không gây ồn. Bạn có thể gõ nhiều giờ liền mà không thấy khó chịu.

Ngoài TrackPoint màu đỏ cổ điển, bạn có thể điều khiển chuột bằng touchpad có diện tích bề mặt lớn hơn 45% so với touchpad trên thế hệ trước của máy tính xách tay dòng X của Lenovo. Các nút chuột trái phải đã được tích hợp vào touchpad, nên người dùng có thể gặp khó khăn khi cần click chuột. Mặc dù vậy, touchpad rất nhạy và phản ứng tốt.

Cấu hình Laptop cũ giá rẻ Lenovo Thinkpad IBM X220 core I5

CPU: Intel® Core™ i5 2520M ( 2.5 Ghz, 3Mb Cache )
Bộ nhớ RAM: 4Gb – DDR3 – Buss 1333MHz
Ổ cứng SSD: 120Gb
Video VGA: Intel HD 3000
Memory VGA: 64Mb upto 1Gb
Màn Hình: 12″ inches WXGA 1366 x 768
Card Reader: 5.1 SD/MMC/SD/MS/MS Pro
Network:  Lan 10/100/1000Mbps + Modem
Khác:  eSata, VGA Port, IEEE 1394, bluetooth, fingerprint
Trọng Lượng:  1.2 Kg
Pin: 6 cell ~ 2h

4800000

Lenovo ThinkPad X220

Hết hàng