HP ProBook 450 G3

6,200,000 

Khuyễn Mãi

  1. Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng
  2. Tặng gói bảo hành phần mềm và cài đặt phần mềm trọn đời máy
  3. Tặng gói vệ sinh tổng thể máy trọn đời máy
  4. Tặng trọn bộ Sạc, Balo ( hoặc cặp ), chuột, bàn di chuột cao cấp

Ưu đãi thêm

  • Giảm thêm tới 1% cho thành viên QAmember (áp dụng tùy sản phẩm)
  • Đặt cọc trước giảm ngay 100k trên máy
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Thu cũ đổi mới: Giá thu cao – Thủ tục nhanh chóng – Trợ giá tốt nhất

QUANG ANH CAM KẾT

  • Cam kết máy CHƯA qua sửa chữa MAIN ( MAIN ZIN )
  • HOÀN 100% giá trị máy nếu phát hiện máy ĐÃ QUA SỬ CHỮA MAIN
  • FREE SHIP giao hàng tận nơi trong NỘI THÀNH Hải Phòng
  • Ship COD toàn quốc
  • Trả góp bằng CCCD và GPLX thủ tục nhanh chóng dễ dàng lấy máy sau 30 phút

MÁY TÍNH QUANG ANH GẦN BẠN

  • 57 Nguyễn Bình - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
  • 81 Quán Nam - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
  • Hotline: 0787.911.555

HP ProBook 450 G3

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp nhưng lại có mức giá phải chăng nhất thị trường thời điểm hiện tại.

Ưu điểm:

– Thiết kế hợp kim nhôm chắc chắn.

– Bảo mật vân tay hiện đại.

– Hiệu năng mạnh mẽ.

– Thời lượng pin cao và tản nhiệt tốt.

Nhược điểm:

– Độ phân giải màn hình chỉ ở mức HD (1366 x 768 pixel).

– Không được tặng kèm Windows bản quyền.

Nhận xét chung:

Với thiết kế kim loại hiện đại, công nghệ bảo mật tin cậy cùng hiệu năng mạnh mẽ và mức giá chỉ 15 triệu 690 ngàn. HP ProBook 450 G3 sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng.

Thiết kế

Không hào nhoáng, lộng lẫy như những chiếc laptop doanh nhân khác. HP ProBook 450 G3 vẫn đủ sức cuốn hút bạn với vẻ ngoài mạnh mẽ của mình.

Sỡ hữu khung nhôm hợp kim bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội MIL – STD – 810G có khả năng chịu va đập tốt, bảo về máy trước các tác động không mong muốn. Nếu bạn chưa biết thì để đạt được tiêu chuẩn này, sản phẩm phải vượt qua 9 bài kiểm tra thử sức bền cho tác tình huống rơi, sốc, rung, bụi và nhiệt độ cao/thấp.

Ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của HP vẫn được thể hiện trên ProBook 450 với các góc cạnh bo cong mềm mại.

Bản lề dạng đôi tuy khá bắt mắt nhưng lại không được chắn chắn, dẫn đến máy vẫn có hiện tượng rung lắc khi có tác động nhẹ.

Sở hữu tương đối đầy đủ các cổng kết nối. HP ProBook 450 cho ta khả năng tương tác linh hoạt với các thiết bị ngoại vi.

Cạnh trái ta có khóa Kensington, cổng nguồn, khe tản nhiệt, cổng VGA, HDMI và 2 cổng USB 3.0.

Cạnh phải là sự xuất hiện của ít hơn với cổng Ethernet RJ-45, 2xUSB 2.0, jack âm thanh combo 3.5 mm, và ổ đĩa quang.

Khe thẻ SD được giấu ở cạnh trước máy.

Điều mình khá ấn tượng trên HP ProBook là máy vẫn sở hữu cảm biến vân tay mặc dù có mức giá rất phải chăng. Đây là một điểm cộng lớn nhằm năng cao khả năng bảo mật cho thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ tốt từ Windows 10 cảm biến vân tay sẽ còn hỗ trợ bạn cả trong những tác vụ trực tuyến, an toàn và bảo mật cao.

Màn hình và âm thanh

HP ProBook 450 thế hệ 3 sỡ hữu màn hình tương tự với các thế hệ trước với kích thước 15.6 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD (1366 x 768 pixel). Khá là thấp khi so với các laptop cùng phần khúc.

Ngoài ra, máy được trang bị lớp phủ chống chói Anti – Glare cho khả năng hiển thị tốt ở ngoài trời hay những nơi có môi trường ánh sáng mạnh. Góc nhìn rộng 178 độ cũng sẽ hố trợ tốt cho bạn khi chia sẻ thông tin với bạn bè.

Với giải loa được đặt phía trên bàn phím sẽ giúp âm thanh phát ra hướng về phía người dùng. Âm thanh của máy có chất âm khá với mức âm lượng lớn, có thể đáp ứng nhu cầu xem phim hay giải trí của bạn trong căn phòng 20 m2.

Bàn phím và TouchPad

Bàn phím trên HP ProBook 450 G3 đem lại cảm giác bấm khá tốt, với các phím bấm rộng, hành trình phím đủ sâu có độ đàn hồi tốt. Đèn nền Backlit cũng được HP tích hợp để hỗ trợ người dùng khi làm việc ở môi trường ánh sáng yếu.

Phím nguồn và các phím chức năng tắt mở Wifi, âm thanh được đặt ở bên ngoài, đồng màu với chiếc kê tay nhưng vẫn trông khá lạc lõng.

Bàn rê chuột có kích thước lớn, nhưng độ ma sát lại hơi cao khiến cho các thao tác với chuột vẫn chưa thật sự thoải mái.

Hai phím chuột trái phải cũng không được chắc chắn. Cảm giác bấm khá ọp ẹp.

Hiệu năng

HP ProBook 450 G3 có cấu hình chi tiết như sau:

Nếu không hài lòng với tốc độ của ổ cứng truyền thống 500GB tích hợp, người dùng hoàn toàn có thể gắn thêm một SSD qua giao tiếp M2 SATA III còn trống; mang lại hiệu năng cao gấp bội mà dung lượng lưu trữ vẫn lớn. HP cũng đã hỗ trợ người dùng với kiểu thiết kế nắp rời dễ tháo lắp bên dưới máy nên ngay cả bạn là một người dùng không chuyên về sửa chữa máy vẫn có thể nâng cấp dễ dàng.

Games

Ngòai khả năng xem phím giải trí hay làm việc văn phòng, HP ProBook 450 G3 còn sỡ hữu khả năng chơi game mạnh mẽ với Card đồ họa rời của AMD (Radeon R7 M340 (2GB)). Dưới đây là điểm FPS mình đo được trên máy chi test thử một vài game phổ biến.

Thời lượng Pin và nhiệt độ

Với viên pin 4 Cell, HP ProBook 450 G3 cho thời gian hoạt động tương đối tốt. Thử nghiệm thực tế cho máy chạy một bộ phim chuẩn HD 1080, độ sáng màn hình 80% và cắm tai nghe thay vì sử dụng loa ngoài, phát lại liên tục cho đến khi còn 15% pin thì thời gian máy đạt được là 3 giờ 49 phút.

Ngoài ra, trong qua trình sử dụng máy hoạt động tương đối mát mẻ, quạt tản nhiệt êm, không tạo ra nhiều tiếng động. Vùng cạnh trái chỉ ấm dần lên khi chạy tác vụ nặng.

Cấu hình

i3 – 6100U / IGPU / Ram 4GB / SSD 120GB / 15.6" HD

6200000

HP ProBook 450 G3

Trong kho